Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Vay vốn sinh viên đơn giản – lãi suất thấp nhất khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh

Uniloan Việt Nam - Vay vốn sinh viên TP HCM (uniloan.com.vn) là trang web đại diện cho Quỹ đầu tư tài chính – Tín dụng sinh viên Quốc tế được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Ý thức sâu sắc và nhận thức rõ được được nhu cầu của các bạn sinh viên – hiện nay Quỹ sinh viên đã và đang hỗ trợ gói sản phẩm “cho sinh viên vay vốn" đơn giản, tiện lợi, giải ngân trong vòng 3 giờ đồng hồ"

Lý do gì mà Sinh viên chọn vay vốn tại Quỹ chúng tôi?


Theo các bạn đã biết, tiền là nhu cầu thiết yếu không của riêng ai. Người thì xài không hết người thì kiếm không ra. Ở Việt Nam chúng ta, sinh viên là tầng lớp ưu tú của tuổi trẻ đất nước. Sinh viên hiện nay có quá nhiều nỗi lo quá nhiều khoản phải chi tiêu: mua sắm, du lịch, học thêm chứng chỉ. …

vay-von-sinh-vien-uniloan
Hỗ trợ sinh viên vay vốn với lãi suất thấp nhất thị trường
Việc phụ huynh hỗ trợ cho các bạn mỗi tháng có thực sự đủ? Có rất nhiều khoản chi phải lo nhu cầu của các bạn sinh viên không thể nào đáp ứng đủ. Do đó, nhu cầu cho sinh viên vay tiền ngày càng được quan tâm. Chính vì vây, hình thức vay nóng, chợ đen, hình thức cho vay cầm cố tài sản ngày một lớn mạnh. Nhưng các bạn có thực sự an tâm và có đủ khả năng thanh toán với các khoản vay bên ngoài như vậy? Chưa tính đến các bạn không thanh toán được khoản vay còn hệ lụy tới gia đình các bạn, các bạn có cảm thấy lo lắng?

Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà Nước và Ngân Hàng Chính Sách Xã Hội cũng có cho sinh viên vay tiền với đối tượng là các bạn có thành tích xuất sắc, sinh viên nghèo hiếu học,… Vậy các bạn sinh viên không nằm trong diện xét này sẽ như thế nào?

Quỹ tín dụng sinh viên chúng tôi ý thức sâu sắc được điều đó nên đã cho ra đời gói sản phẩm “Cho Sinh Viên Vay Vốn’’ nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu, đáp ứng kịp thời cho sinh viên hiện nay.

"Bạn cần là chúng tôi có, chúng tôi có điều mà bạn cần."

Nguồn vốn an toàn được hỗ trợ 100% vốn đầu tư từ nước ngoài liên kết với tất cả các Ngân hàng trên cả nước

Hỗ trợ sinh viên vay vốn với lãi suất thấp nhất thị trường

Thời gian những năm gần đây khái niệm “Hỗ trợ sinh viên vay vốn lãi suất thấp nhất thị trường” không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên Việt Nam. Đây là một gói sản phẩm của Quỹ tín dụng sinh viên thuộc Quỹ tín dụng Quốc tế phát triển nhằm hỗ trợ tài chính cho các bạn sinh viên đang gặp khó khăn với thủ tục vô cùng đơn giản cùng những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Loại hình dịch vụ này ở các nước phát triển thì rất phổ biến nhưng ở Việt Nam thì vẫn còn khá là mới mẻ.

vay-von-sinh-vien-uniloan
Sinh viên có học lực giỏi được hưởng mức lãi suất ưu đãi 0% 


Những ưu đãi từ gói “Hỗ trợ sinh viên vay vốn lãi suất thấp nhất thị trường” mang lại?

Sinh viên không phải ai cũng nhận được nguồn trợ cấp từ phía gia đình hoặc có công việc bán thời gian để có thể trang trải chi phí hàng ngày. Nói đến sinh viên, người ta thường quen với hoàn cảnh thiếu thốn. Thấu hiểu được điều đó, quỹ tín dụng sinh viên hỗ trợ sinh viên vay vốn – Dịch vụ vay vốn sinh viên TPHCM ra đời. Phương châm hoạt động của quỹ đó là giúp đỡ các bạn sinh viên các trường Đại học – Cao đẳng và Trung cấp tiếp cận nguồn vốn an toàn với lãi suất cực thấp (lên đến 0% lãi suất) mà không cần thế phải chấp bất kì một tài sản nào, thời gian thanh toán linh hoạt từ 1 đến 5 tháng, giải ngân nhanh chóng trong 8 giờ đồng hồ.

uniloan-vay-von-sinh-vien
Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng nhận tiền trong ngày

Các bạn sinh viên mong muốn đủ điều kiện học tập, muốn khởi nghiệp đều có thể tiếp cận gói “Hỗ trợ sinh viên vay vốn lãi suất thấp nhất thị trường tại Uniloan Việt Nam”. Với chương trình hữu ích này thì chắc chắn sẽ không còn bạn sinh viên nào phải nghỉ học giữa chừng hoặc không được đi học vì khó khăn nữa.

Thủ tục và điều kiện để đăng kí dịch vụ Vay vốn sinh viên

Bạn đang là sinh viên theo học tại TPHCM, Cần Thơ, An Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Bình Dương, Đồng Nai thì bạn có thể tham gia gói hỗ trợ vay vốn sinh viên TPHCM

uniloan-vay-von-sinh-vien
Hỗ trợ vay vốn cho sinh viên trên khắp khu vực miền Nam
So với khi vay Ngân hàng, bạn cần phải chứng minh thu nhập cùng nhiều giấy tờ, thủ tục rườm rà và thời gian giải ngân chậm thì với gói “Hỗ trợ sinh viên vay vốn lãi suất thấp nhất thị trường” thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng với những giấy tờ sau:
  • CMND photo
  • Sổ Hộ Khẩu photo
  • Thẻ Sinh viên photo
Quỹ tín dụng sinh viên Việt Nam là đơn vị tiên phong, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính dành cho sinh viên với gói hỗ trợ sinh viên vay vốn lãi suất thấp nhất thị trường. Nếu sinh viên có thành tích học tập càng tốt thì lãi suất càng thấp. Mọi thông tin vay vốn của sinh viên đều được giữ bí mật tuyệt đối.

Lãi suất: tính theo học lực của sinh viên tối đa lên đến 5 triệu đồng, tối thiểu 1 triệu

- Giỏi lãi suất 0%
- Khá 4.5% tương ứng 45.000 đồng / 1 triệu / tháng
- Trung bình 5.5% tương ứng 55.000 đồng / 1 triệu / tháng

Đến với quỹ tín dụng sinh viên Việt Nam, bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề tài chính nữa và từ đó mở ra cơ hội làm giàu cho ước mơ của bạn.

Cam kết lãi suất 0% được giữ nguyên trong suốt quá trình vay của bạn tại Công ty. Ví dụ bạn vay 5.000.000 đồng trong vòng 5 tháng và đạt học lực Giỏi thì chúng tôi chỉ tính tiền gốc là mỗi tháng sẽ thanh toán 1.000.000 đồng tiền gốc.


Vay vốn sinh viên – nhận liền HỌC BỔNG.

Mỗi tuần bắt đầu từ ngày 15/04/2018 chúng tôi sẽ tiến hành bốc thăm trao học bổng dành cho các bạn sinh viên đến đăng ký vay vốn tại Công ty.

Khi bạn làm xong hồ sơ vay vốn sinh viên thì bạn sẽ được nhân viên tư vấn ghi mã số dự thưởng cho bạn (mỗi sinh viên được cấp một mã số khác nhau). Điều kiện để trở thành chủ nhân của phần học bổng là:
  1. Đến làm hồ sơ vay mới tại dịch vụ Vay vốn sinh viên.
  2. Hồ sơ của bạn có kết quả được duyệt hỗ trợ vay vốn được thông báo từ nhân viên tư vấn của chúng tôi.
Đáp ứng đủ hai điều kiện trên thì mã số dự thưởng của bạn chính thức có hiệu lực để trở thành chủ nhân của phần học bổng trị giá 2.000.000 đồng từ chúng tôi.

Kết quả sẽ được công báo qua điện thoại vào ngày thứ bảy hàng tuấn

Chương trình đã có tiền – nhận thêm LAPTOP.

Đây là phần thưởng lớn nhất trong chương trình Tri ân khách hàng – tưng bừng khuyến mãi mà chúng tôi đang triển khai.

Phần quà này sẽ là một chiếc Laptop trị giá trên 15.000.000 đồng.

Sinh viên nhận được phần quà học bổng 2.000.000 hàng tuần hoàn toàn vẫn có thể trở thành chủ nhân của chiếc Laptop thời thượng này.

Lời kết

Thay mặt Ban Giám đốc Quỹ tín dụng – chúng tôi chúc các bạn sinh viên luôn học tốt và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Hãy để chúng tôi đồng hành và cùng bạn giải quyết tất cả những khó khăn về tài chính trong cuộc sống.
Phương châm hoạt động “Tất cả vì chất lượng dịch vụ là danh dự”

“SÁT CÁNH CÙNG SINH VIÊN – XÂY DỰNG HÀNH TRANG KHỞI NGHIỆP”


Vì sao sinh viên nên chọn vay tiền tại Quỹ tín dụng chúng tôi?
- Lãi suất ưu đãi thấp nhất hiện nay trên thị trường vay sinh viên toàn quốc
- Không thế chấp tài sản- Hồ sơ thủ tục đơn giản không cần công chứng, không giữ bản gốc
- Khoản vay lớn lên đến 5 triệu – đây là khoản vay lớn nhất hiện nay trên thị trường cho vay vốn sinh viên

Related Post

Vay vốn sinh viên đơn giản – lãi suất thấp nhất khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh
4/ 5
Oleh